วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

The Rising Sun Part รอยฝันตะวันเดือด

The Rising Sun Part II
รอยฝันตะวันเดือด
ความเข้าใจผิดเกือบทำให้เขาสูญเสียเธอไป 
เขาจึงต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อให้เธอรู้ว่า 'หัวใจ' ของเขาเป็นของเธอคนเดียว

เรื่องราวของ "ทาเคชิ" บุตรชายคนเล็กผู้สืบทอดตำแหน่งโอะยะบุนแทนบิดา ของกลุ่มยากูซ่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองโยโกฮาม่า แอบหลงรัก "แพรวดาว"นักเรียนทุนชาวไทย ทั้งที่เขามี "ไอโกะ" หญิงสาวที่ผู้ใหญ่จัดการหมั้นหมายไว้ให้ตั้งแต่เด็ก ด้วยเหตุผลในการสืบทอดอำนาจและธุรกิจ แต่แล้ว...ผลจากการที่ทาเคชิประกาศขอชำระแค้นกับศัตรูคู่แข่ง ก็ทำให้แพรวดาวกลายเป็น "หมาก" ของเกมการห้ำหั่นระหว่างยากูซ่าสองกลุ่มที่กำลังแย่งชิงความเป็นใหญ่ เพราะฝ่ายตรงข้ามล่วงรู้ว่า เธอคือดวงใจของเขา! ในเวลาเดียวกันเธอก็กลายเป็น "เหยื่อ" ที่ไอโกะต้องการตัวมาบูชายัญรักฝังแค้นของเธอ! ความรักของทาเคชิและแพรวดาวที่ต้องอยู่ท่ามกลางความแค้นของคนอื่นๆ จะดำเนินต่อไปอย่างไร?

โดยค่าย เมคเกอร์ วาย ของผู้จัดคนเก่ง จ๋า-ยศสินี ณ นคร ได้หยิบนิยาย 2 เล่มแรก "รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน" และ "รอยฝันตะวันเดือด" มาสร้างเป็นละครก่อน (The Rising Sun Part I & II) ซึ่งเนื้อเรื่องจะมีการเปลี่ยนแปลงจากบทประพันธ์บ้าง เนื่องจากติดปัญหาการถ่ายทำเรื่องของยากูซ่า ทางคุณผู้จัดได้ชี้แจงมาตามนี้ค่ะ





นักเเสดงนำ




ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็น โอะนิซึกะ ริว



ญาญ่า อุรัสยา เป็น มายูมิ

นักเเสดงท่านอื่นๆ 





                                                                       เนื้อเรื่องย่อ
เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวชาวญี่ปุ่น ริว โอะนิซึกะ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) เป็นหัวหน้าใหญ่แก๊งยากูซ่าผู้ไม่ใยดีกับความรัก เขาไม่เคยสานสัมพันธ์กับ มายูมิ (ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์) ลูกสาวของอีกแก๊งหนึ่งที่คุณลุงของเขาหมายมั่นเอาไว้ให้ ตั้งแต่เธอยังอายุได้เพียง 15 ปี ริวคิดว่าเขาจะไม่มีความรักด้วยคิดว่า ความรักจะทำให้เขามีจุดอ่อนที่จะทำให้ศัตรูมาเล่นงานเอาได้ เขาจึงไม่เคยแสดงท่าทีสนใจในตัวมายูมิ แต่กลับแอบติดตามข่าวของเธออยู่เงียบๆ

ขณะที่มายูมิเองก็หลงรักริวมาตั้งแต่ต้น เมื่อพบว่าริวไม่ได้สนใจตัวเธอ จึงตัดสินใจไปเรียนต่อเป็นหมออย่างที่เธอฝัน ขณะที่ริวก็ใช้ชีวิตแบบผู้ชายรักสนุก มีผู้หญิงคนนั้นคนนี้ไปเรื่อยๆ

7 ปีต่อมา เธอตอบปฏิเสธเมื่อริวมาขอเธอแต่งงาน แม้ว่าเขาจะมีผู้หญิงอื่นแต่ก็แอบตามดูมายูมิมาตลอด ในช่วงเวลานั้นริวก็มีผู้หญิงที่คบๆ กันอยู่ และมายูมิก็มีลูกชายนายตำรวจใหญ่ที่หมายโค่นล้มริวมาตามจีบอยู่ ขณะที่ความขัดแย้งระหว่างแก๊งก็เริ่มหนักข้อขึ้น ริวจึงต้องชนะทั้งศึกรบและศึกรักไปพร้อมๆ กัน

ภาพเบื้องหลัง





คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ






ติดตาม Fanpage :TheRisingSunSeries



Cr.http://www.mglobemall.com/contents/entertainment/id/2491/The-Rising-Sun-




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น